Trường TH&THCS Nguyễn Văn Trỗi chuẩn bị công tác phòng chống dịch Covid-19

Theo chỉ đạo của Ủy ban Nhân Dân tỉnh Quảng Nam, học sinh sinh viên trên địa bàn tỉnh sẽ đi học bình thường nếu địa phương không có giản cách xã hội theo chỉ thị 16. Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, trường TH&THCS Nguyễn Văn Trỗi luôn sát sao trong việc vệ sinh môi trường sư phạm và sẵn sàng chuẩn bị ứng phó với dịch COVID-19. Nhà trường đã triển khai tẩy trùng và vệ sinh toàn bộ các phòng học và phòng chức năng theo đúng quy trình. Cùng với đó, Ban Giám hiệu đã có nhiều cuộc họp triển khai hướng giải quyết trong các trường hợp dịch bệnh lây lan, cũng như đảm bảo an toàn cho học sinh khi quay trở lại trường học.

Nhà trường triển khai khử trùng tất cả các phòng học, phòng làm việc và phòng chức năng

Bên cạnh việc thực hiện tốt các chỉ đạo từ các Bộ ngành, nhà trường cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới quá trình học tập của học sinh. Trong thời gian nghỉ phòng tránh dịch COVID-19, học sinh được hướng dẫn làm bài tập qua mạng, ôn tập kiến thức dù không đến trường. Ngoài ra, nhà trường cũng đã tuyên truyền chi tiết về tình hình dịch bệnh cũng như cách phòng ngừa lây lan tới toàn bộ học sinh, giáo viên và cán bộ nhân viên trong trường. Nhờ đó mà học sinh THPT Trần Quốc Tuấn luôn thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp bảo vệ sức khỏe của bản thân cùng gia đình.

Ban Giám hiệu họp triển khai biện pháp ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong trường theo đúng chỉ đạo được đưa ra.

Hiện nay, dịch COVID-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, trường TH&THCS Nguyễn Văn Trỗi sẽ luôn đảm bảo sát sao theo tình hình dịch bệnh và thực hiện tốt quá trình phòng ngừa lây lan theo công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dù trong bất cứ trường hợp nào, sự an toàn của học sinh, giáo viên và cán bộ nhân viên đều sẽ được đặt lên hàng đầu.

 

                                                                                                                                                                     

 
.